Monday, October 1, 2012

End of the World???????



         Dati hindi ako naniniwala pero ngayon nararamdaman ko na at nakikita na ang mga palatandaan. Malapit na at malapit na malapit ng MAGUNAW ANG MUNDO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I saw the signs and I open up my mind! Always i wanna be with you.... Teka teka! bakit napunta ako sa mga sayaw ng universal motion dancers??????? Basta isa lang ang masasabi ko.... at bilang mga patunay, narito ang mga sinasabi kong signs:

1.  Dati ang mga pusa takot sa ulan pero bakit ngayon???
2.  Ang mga butiki dati mga kulisap at alitaptap ang kinakain, pero bakit ngayon mga kanin at tirang ulam sa lababo ang pinag-iiteresan???
3.  Patuloy sa pagdami ang mga bakla??? bakit?? wala naman silang matris??
4.  Nagchampion na ang Pilipinas sa Jones Cup??? Samantalang dati hindi tayo manalo!!!!!!
5.  Dati ang mga adik lang sa gym mga lalaki pero ngayon.. ang daming bading na malaki katawan..
6.  Ang Tang dati orange flavor lang pero ngayon ang dami ng flavor at may isang sumisikat pa na flavor yung tang chocolate flavor ( TANG na MOO ).
7.  Bakit puro motor na ang makikita sa lansangan?????
8.  Hindi naman uso soccer sa Pilipinas pero ngayon may AZKAL fever na????
9.  Dati lagnat lang uso ngayon may DENGUE na!
10. Dati TULO lang ang uso ngayon may AIDS na.
11. Dati ang tanduay mabibili mo ng walang kasamang yelo ngayon meron na ( TANDUAY ICE ).
12. Dami ng nagyoyosing babae dati naman konti lang..
13. Dati puro plastic ngayon puro paper bag na at may eco bag pa!
14. Dati ang TATTOO tinatago ngayon lantaran na!
15. Dati hindi naman ako nagsusulat pero ngayon??? BAKEEEETTTTTTTT!!!!!!!!!!!!


                  Ang dami pang signs pero kayo na ang magisip ng iba... Bukas dudugtungan ko pag may naisip pa ako.. PAALAM!

4 comments:

  1. blagadag, baka sipunin ka n'yan sa sobrang pag-aalala hehe

    ReplyDelete
  2. dati dos lang ang marlboro lights ngayon 2.50 na!!! Baket? hahaha

    ReplyDelete
  3. dati malaya tayo sa internet world... ngayon may cyber crime law na!! BAKEEETTTT! HAHAHA!

    ReplyDelete