Thursday, May 3, 2012

You SOCCER!

Sa lahat ng larong pampalakasan, ang pinakaayaw kong laro ay ang larong soccer, bakit kanyo? aba'y ito na yata ang pinakapisikal na laro dahil sa bukod na masasaktan ka pa ay PAPANGIT ka pa. Bakit PAPANGIT? gusto ninyo bang makakita ng pruweba? O heto tunghayan ninyo ang mga larawan.

PIKTYUR PIKTYUR!






GRAWWLLLLL!






NATATAWA AKO HI HI HI..





SASAKYAN KITA SA LAHAT NG GUSTO MO..





1 2 3! JUMPSHOT!






ANG SARAP MO TALAGANG KASAYAW MARE.. 






PAKISS NGA! HE HE HE

O d ba? basta ako gusto ko lang manood ng soccer pero ayokong maglaro ng soccer. Hanggang sa muli! Cheers!

4 comments:

  1. anlakas ng trip ng post na 'to. haha. pero personally, gusto kong mag soccer! paminsan-minsan, kailangan rin nating magmukhang pangit para ma realize natin ang importansya ng kagandahan. :))

    ReplyDelete
  2. hahaha ganun ga pala..ayoko na nga..tsaka ndi ko din hilig talaga .magpapantitero na lang ako :)


    sir sali kayo sa kamalayang malaya :)

    http://kainaman.wordpress.com

    ReplyDelete