Sunday, November 20, 2011

11-20-11 Run for Pasig River Part 2

         Muli na namang pinatunayan ng mga Pilipino ang pagkakaisa sa pamamagitan ng sama-samang pagtakbo tungo sa iisang adhikain at iyon ang muling malinis at mapaganda ang Ilog Pasig. Isang napakalaking karangalan sa aming mag-asawa ang mapabilang sa kaganapanapang ito dahil hindi lamang sa magandang layunin kundi kabahagi din kami upang mapantayan o  mahigitan na naman ng Pilipinas ang rekord na naitala sa Guiness Book Of World Records. Noong nakaraang taon (10-10-10 run for Pasig) ay kabilang kami sa nakilahok at ngayong taon ay kasali na naman kami at kasali na din ang aking Mama at Papa. Ngayong taon ay masasabi kong mas marami ang nakilahok at sumuporta sa programang ito at syempre upang bigyan ng katotohanan ang mg pinagsasabi ko dito ay narito ang mga larawan bilang patunay he he he....
          Let the pictures speak for themselves.....
























































































5 comments:

  1. Nice fun run...nakakamis naman ang ganyan...

    ReplyDelete
  2. Wow! ang saya nila at ang ganda ng mga pictures taken sana naka naka sama ako sa inyo para ma exercise naman itong mga legs ko nakaka ingget kayo. Kelan naman yung sunod na Pasig River Part3 at sasali ako sa jogwalking hehehe.

    ReplyDelete
  3. wow ansaya naman niyan may libreng champion sa finish line! hahaha

    ReplyDelete
  4. libreng champion talaga panlaba hehehe... next time sama kau hahahaha!

    ReplyDelete
  5. You are almost as admirable as this spam right here.

    ReplyDelete