Sunday, August 7, 2011

PLANKING ( Ano Ba Ito?)

               PLANKING  ang bagong kinahuhumalingan ng marami ngayon, pero ano nga ba ito? Ang Planking ay isang paraan ng pagdapa ng nakaderetso habang nakatingin ng deretso sa lupa at ang mga braso at kamay ay nakalagay sa magkabilang tagiliran ng katawan at sakto pwede ka ng magpapicture. Maaari kang magPLANK kahit saan mo gusto, sa ibabaw ng pinto, sa damuhan atbp basta kaya mong dumapa ng deretso. Kung mas weird ang planking mo mas dagdag pogi points sa titingin ng iyong litrato. Pero kahit na kaweirduhan ang bagay na ito, ang official na planking fanpage nito sa facebook ay umaabot na sa 180,000 fans at sa page na ito makikita mo ang ibat-ibang klase ng picture ng nagpaplank. Ikaw kung gusto mong makiisa sa kanila aba'y ihanda na ang camera at magpapicture na....

5 comments:

  1. eh ano naman ang magandang naidudulot niyan sa katawan? hehe

    ReplyDelete
  2. naunahan mo ko dito ha.. hehehe 1st time ko tong napanod sa kapuso mo jessica soho at naging intering na kaagad siya sa akin.. may mga kuha na ko di ko pa lang nablog. hehehe :D

    ReplyDelete
  3. @ mommy razz-wala paastigan lang mommy hahahaha!
    @ AXL- post mo na para makita ko hehehe.. gusto ko din magpost ng nasa lrt tsaka tracking field hehehe..

    ReplyDelete
  4. planking, it is the other way of worshiping satan!!!!!!!!! alam nyo bayon!!!!!!!!!!!11

    ReplyDelete
  5. sus panong naging way of worshipping satan yan? hahahahaha!

    ReplyDelete