Friday, July 15, 2011

Tawa Muna!

Isang pampagising sa inyong mga natutulog na balintataw! Mga nakakatuwang larawan buhat sa kawalan he he he... Cheers!

Talagang nakakatakot  na talaga ang mga pulis ngayon he he he...    
Parang kagat lang yan ng langgam kaya hindi ako takot!
Teka anak may magandang view dun teka piktyuran ko muna!
Huy ate pagkatapos mo ikaw naman tutuntungan ko ha!
Mommy naman nilagyan mo yata ng pampatulog itong pansit na ito eh.. ngoorrkkk!
Anong tinitingin tingin ninyo dyan? Nakakalalaki kayo ah!
Safe na safe ako sa mga lamok dito he he he....
Nagenjoy ba kayo??? Ha ha ha! Ako nagenjoy eh hehehehe....

4 comments:

  1. haha! natawa ako don sa tulog na bata at sa bukas na zipper.. hahahaha

    ReplyDelete
  2. ayos ang number one pic..nakakatakot na nga minsan ang mga pulis..

    ReplyDelete
  3. hahaha... kulit ng mga pics.. ;)

    ReplyDelete