Friday, July 22, 2011

May Maisulat Lang

Kung gusto kong maging isang cartoon character, gusto kong maging si Sponge Bob kasi kayang kaya nyang iabsorb lahat...  



Kung mag-aalaga naman ako ng domesticated animal, pipiliin ko si CatDog kasi d ba two in one. 




Kung magpapakain naman ako ng daga, aba'y syempre si Mickey Mouse na lang ang papakainin ko. 





Kung papipiliin naman ako ng mga chikiting, ang Power Puff Girls ang pipiliin ko kasi magaganda na eh may super powers pa.. 




Kung sa palakihan naman ng muscle aba'y walang sinabi mga biceps ninyo kay Johnny Bravo. 




Gusto ko namang maging kasing talino si Dexter at makijoin sa kanyang laboratory...




Kung pagandahang lalaki aba'y wala ng tatalo pa kay Mr. Bean.




Wala lang... May maisulat lang he he he....

1 comment:

  1. magandang lalaki ba si mr. bean?... ahaha...

    kala ko, kung sa katangahan, jan papasok si mr. bean! hehe

    ReplyDelete