Thursday, July 7, 2011

Birthday ko Parang Birthday nyo!

Kaarawan ko na naman at syempre tumanda na naman ako ng isang taon. Next year nakupo wala na ako sa kalendaryo kaya sana ipinagdarasal ko sa Diyos na sana sa sunod na taon lahat ng buwan hanggang 32 hehehe...

Syempre masarap magnilay-nilay at sariwain ang mga nakalipas na buwan simula ng huli akong nagbirthday. Huling birthday ko ipinaghanda ako ng honey ko na si PALOMAH ay teka post ko nga yung mga picture for reminiscing purposes....













Yan yung ilan lamang sa mga kuha nung birthday ko last year. Syempre yung unan na may nakalagay na I love you honey Jed ang regalo sa akin ng pinakamamahal kong asawa. Pero ngayong taon, alam ninyo ba kung ano ang regalo sa akin ng honey ko? Heto o.....









Ayan ang pinakamagandang regalo sa akin ng Honey ko... Ilang tulog na lang at lalabas na yan.. Hinihintay ka na namin Jemimah anak! Happy Birthday sa akin! Cheers!

5 comments:

  1. Wow! Happy birthday! Yan ang pinakamagandang regalo na di matutumbasan ng ano man! God Bless!

    ReplyDelete
  2. maligayang kaarawan honey ko!

    ReplyDelete
  3. kabeerday mo pala erpats ko. hehe. nanganak na ba si maam palomah?

    ReplyDelete