Wednesday, May 11, 2011

Piso para sa Puso

Naging makabuluhan ang gabi para sa amin mag-asawa kagabi dahil nanood kami ng sine. Bihira lang ang ganoong bonding sa aming mag-asawa kasi parehas kaming busy sa work, magkaiba pa ang araw ng aming day-off. Pero kagabi nung magtext ako kay misis na pauwi na ako sabay text back syang pauwi na rin ako hon! "Manonood ba tayo ng sine?" Naging mabilis din ang sagot ko na... "Oo ba hon!" Reply back sya ng... "Baka pagod ka na sa work hon?" Sabi ko naman, "Hinid okay lang!"

So nagmamadali na akong sumakay sa MRT na kahit siksikan ay pinagpilitan ko ang sarili ko para makahabol kami ng misis ko kasi hinahabol namin yung last full show ng, "Kwak Kwak! My Dr. Pak!"

Hindi naman nakakapanghinayang dahil maganda naman ang pelikula na pinagbibidahan ni Vic Sotto at Bea Alonzo at lalong hindi nakapanghihinayang manood dahil piso lang ang binayaran namin sa isang tiket so bale dalawa kami kaya dalawampiso lang hehehe... Bilang patunay ay iniscan ko ang tiket at heto sya...

4 comments:

  1. hehehehe ayuz ba tol bulakbol!

    ReplyDelete
  2. oo nga ano!!! para akong si Bea tuloy..tulo laway dahil sa ticket fee! hahaha

    ReplyDelete