Sunday, May 29, 2011

FI MATAR

Girl: Ayoko munang makipag-usap. Nalulungkot ako :(

Boy:TANG INA MO!!!

Girl: Huh? Bakit mo ko minura? :'<
......
Boy:
T-uwing ikaw
A-y
N-alulungkot
G-anito lang ang gawin mo
I-txt mo lang ako
N-andito lang naman
A-ko para sayo eh
M-ahal na mahal kasi kita eh
O-kay ba un sau?!

Girl: Aww. TANGINA mo din! I LOVE YOU :">
 
Tag-ulan na naman grabe....  Malamig na naman ang panahon.. Panahon na naayon sa magsing-irog.... Masarap kumembelar hehehehe....
Tag-ulan na naman grabe....  Panahon na naman ng iba't ibang sakit... Ano nga ba ang mga nauusong sakit kapag tag-ulan? Monday sickness, tuesday sickness, wednesday sickness, thursday sickness, friday sickness, saturday sickness at sunday sickness... Nakakatamad kasi pumasok pag malakas ang ulan kasi masarap matulog kapag umuulan at isa pang dahilan para umabsent ay ang nakakabuset na baha...
Tag-ulan na naman grabe...  Pati sa loob ng bahay namin umuulan... Grabeng bubong na ito puro butas! kinukulang ang palanggana sa kakasahod sa mga tulo....

Tag-ulan na naman... Sarap kumain ng Champorado na may kasamang Tuyo....
Tag-ulan na naman... Dami na namang binebentang payong sa bangketa...
Tag-ulan na naman... Dami ng lumalabas na mga bagong style ng Bota ngayon....
Tag-ulan na naman... Mag-ingat sa LEPTOSPIROSIS.... Buset kasing mga daga ang lawak ng kubeta nila....
Tag-ulan na naman... ano kayang jacket ang isusuot ko??
Tag-ulan na naman... SHIT ang bagal ng koneksyon ko apektado yata ng ulan....
Tag-ulan na naman... Tag-ulan na naman... Tag-ulan na naman... KUHA MO! :)

 

1 comment:

  1. natawa ako sa 'tang ina mo!'

    humihina din connection ko pag tag-ulan..

    ReplyDelete