Friday, April 1, 2011

OH MY GULAY!

Magandang araw madlang pipollllllllllllllllllllllllllll!!!!!!

Hindi naman masyadong importante ang isusulat ko ngayon, wala lang medyo nagulat lang ako sa napanood kong video na ito about sa girls. Hindi ko rin sigurado kung lahat ba ng babae sa ngayon ay may attitude na ganito dahil talaga namang nakakagulat.

Upang huwag na kayong mainip ay eto na ang nasabing video.

Watch and learn... HUH?? Learn daw????

BABALA: ANG NATURANG EKSENA AY HINDI ANGKOP SA MGA BATANG MANONOOD. PATNUBAY NG MAGULANG AY KINAKAILANGAN.....

3 comments:

  1. hahahaha hindi ko nagets kung ano yung sinasabi mo na ang mga babae ay ano? hahahaha hindi ko rin alam kung anong pinaguusapan nila at bigla sila nag-away naman.. hahahaha

    ReplyDelete
  2. ganito kasi yun kamila.. gusto makipag kembelar nung babae eh ayaw nung lalaki kaya ayun inumbag sya...

    ReplyDelete
  3. Gentleman sa gentleman si lalaki.Umaayaw pa kasi yan ang napala bugbog sarado.

    ReplyDelete