Thursday, March 24, 2011

The Way You Are

            Sa wakas medyo nalampasan ko din ang antok na inabot ko kanina he he he... Katatapos lang din naming maghuntahan ni misis ngayon , maghapunan at kung ano pang pwedeng gawin. Sa ngayon malalim na ang tulog ni misis kasi buntis at kailangan pa nyang gumising ng maaga bukas para magwork. Ako naman heto gising pa at nagcheck ng aking blog.... Iniisip ko nga kung maasikaso ko pa ang blog kapag nagumpisa na ako ulit magtrabaho.

            Bilang tugon sa kasweetan ko kaninang umaga kay misis, aba'y syempre huhustuhin ko na kasi kaninang paggising ko ay inaral ko kaagad ang kanta ni Bruno Mars na The Way You Are at agad kong inupload sa youtube. Ayoko namang sumikat pero para sa akin heto lang ang alam kong paglalambing sa misis ko hehehehe..

            Nagustuhan naman niya ang video at ang message ng kanta kaya hayun tulog na tulog na hihihihi.. Libre panoorin ang video... pwede rin magcomment kahit violent reactions pa hahahaha! Enjoy watching and listening! Cheers guys!








4 comments:

  1. gabi na ba ngayon dyan? bat parang nalilito ako kung nasa pinas ka o wala.

    sa bahay ko na panoodin ang video, baka may scandal paktay sa ofis. lol. joke.

    ReplyDelete
  2. maraming salamat hon... ang galing mo tlga! mwah!

    ReplyDelete
  3. wow meron talagang mga ganito. Sayang ang kupad naman ng aking internet connection.

    ReplyDelete
  4. buntis pala c wifey.. god bless.

    ReplyDelete