Thursday, March 10, 2011

Magugulatin Ka Ba???

                       Hate na hate ko talaga yung manood ng nakakatakot ng nagiisa....... Ah basta! ayokong nanonood ng nakakatakot at nakakagulat kasi pakiramdam ko yung puso ko napunta sa paa tapos yung bayag ko napunta sa noo ko waahhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!

                       Hindi naman sa sinasabi kong duwag ako ha pero ayoko lang yung feeling ng nagugulat. Pero alam ninyo ba guys?? Ayoko ng nagugulat pero ako madalas manggulat hihihihi... Madalas ko lang naman gulatin ay si misis at si mama ko ha ha ha ha ha!!! ( salbahe ko noh!), pero ganun yata talaga yun, kapag gawain mo daw ang manggulat, ayaw na ayaw mo naman na gagawin sa iyo ito parang yung malakas mang-asar kapag sila ang inasar eh asar talo he he he..

                       Kaya heto nangalap ako ng mga pictures ng mga itsura ng nagugulat... Inisip ko tuloy kung ganito din ba ang itsura ko pag nagugulat ako he he he...






                    Isama mo pa dyan mga nakakagulat na video.....


                        
                           Nakupo!!!!!!!!!!!!! Talaga namang mahihimatay ka o busettttttttttt!!!!!!!!!!!!!!!!

9 comments:

  1. hahaha! walanya! sabi daw bawal gulatin ang buntis!

    ReplyDelete
  2. puro naka tingala'y nganga eh hahaha...

    bulaga... :)

    ReplyDelete
  3. Waaahh!! Hindi ko na pinanood ang video. magugulatin kasi talaga ako.. bleh! hehehe.. :)

    ReplyDelete
  4. Hindi naman ako magugulatin sa movies, nagugulat ako kapag nagugulat ang kasama ko (sa reaction nila ako nagugulat). Yung kasama ko nga noon sa bahay eh kapag nagugulat sumisigaw at naasar ako kasi nadadamay ako...

    ReplyDelete
  5. magugulatin din ako at ayokong manood ng mga horror movies. kaya kung nakakatakot ito. excuse me muna.

    ReplyDelete
  6. hindi ko pinanuod kase..parang alam ko na yun..pero di ko lang maalala.. hahahaha pero ayuko baka matakot ako.

    Matatakutin ako..super... sobrang uber.. hehehehe pero di ko sure kung magugulatin ako.. pero may kilala akong magugulatin..TATAY ko. hahah

    ReplyDelete
  7. exciting nga yung horror movies, excited ako basta mga bampira, werewolves, etc...ayoko lng ng katulad ng SAW...grabe dko kaya ung patayan na katulad nun =D

    ReplyDelete
  8. mahilig akong manood ng horror movies kaso pagkatapos di na ako makatayo at di na ako makapunta sa cr mag-isa!hehehehe

    ReplyDelete
  9. Sa inyong lahat po... Maraming salamat ulit sa pagbisita hehehehe....

    ReplyDelete