Monday, March 7, 2011

I SAW THE SIGN, AND IT OPENED UP MY EYES

          Magandang araw mga bata!!!!!! Iyan ang magandang bati ni Kiko Matsing sa Batibot tuwing napapanood ko siya sa umaga noon... pero hindi po sa Batibot iikot ang isusulat ko sa inyo ngayon hehehehehe...

          Sa katunayan nga nitong mga huling araw, parang napakahirap magsulat at ayaw gumana ng aking imahinasyon kaya natagalan bago ako nakapagpost ulit..

           Pero sa totoo lang! hihihihi..... Wala din namang katuturan ang isusulat ko BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!! 

          Magpopost lang ako ng mga nakakatawang signs na kalimitang makikita natin sa kalsada hahahaha!!! Sensya na hihihihi... 

Eto na! Eto na! Eto na!!!!!! WAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Bawal daw ang umupo!!! In English... TSARAANNNN!!!!







Mas maigi nga naman kesa sa LATE!
                                           

                                       
                                             







O gets nyo??? Maawa naman daw
kayo sa mga ipis!


           O maliwanag ha!

                                                                          




O dala-dalawa na yan! Mamili na lang kayo kung alin dyan ang tama! 













Dali dalian ninyo daw ang pagbubuhos heheheheh!!!!












Yan bawal daw yan sa loob alam nyo' ba kung ano yan?





Anu DAW?????????











Isa lang ang ibig sabihin nyan! Mag-isa lang sya nagtatrabaho...









Carry mo pa bang PUMASOK????





Yan ang maliwanag pa sa CLEAR!!! Tammmaaa!!!










Huwag na kayong maguluhan!!! ibig sabhin nyan magdamagan! LOLS!




Eh bakit siya pasimuno sa PAGSULAT???? GULO MO!












O sige sige!!!! Gusto mo MAMURA????



O ano pang hinihintay ninyo mga GIRLS!!!! GO GO GO!!!








 
O mga JEJEMON!! GETS NYO???????
































































8 comments:

  1. gusto ko ung picture ng nagmumura sa bawal tumawid. salamat sa pagdalaw sa aking damuhan :)

    ReplyDelete
  2. LOLOLOLOLOL..a hhahaa yung iba nabasa ko na..pero natawa pa din ako.. pasaway... minsan akala mo joke yan..pero may ilan jan totoo..saksi ako... hahahha

    ReplyDelete
  3. natawa naman ako ng subra dun sa jejemon sign! san ka pah!

    ReplyDelete
  4. natawa ko sa mga sign na yan... ang kukulit hehe... may jejemon pa. hahaha

    ReplyDelete
  5. vagina repair! hehe... merong ads na nyan pla at nkapost pa! =D

    ReplyDelete
  6. setting here is not allowed?!! ano yun sineset?!! hahahaha!

    ReplyDelete
  7. Sa inyo pong lahat, maraming salamat sa pagbisita nawa'y mamalagi sa inyong mga puso ang kapayapaan at kasiyahan... hehehehe LOLS!

    ReplyDelete