Thursday, March 17, 2011

CRY BABY

            Huhuhu... Waahhhhhhhhhhh! Ang sakit sakit grabe iniwan na nya ako waahhhhhhhhhhh! Mahal na mahal ko siya bakit nya sa akin ginawa ito waahhhhhhhhhh!!!!
            O di' kaya nama'y wahhhhhhhhhhhhh hindi niya ako gusto dahil hindi niya daw ako type waahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!

            Kung mayroong tinatawag na "tamis ng unang halik", mayroon din namang tinatawag na "pait ng unang pag-ibig". Lahat halos ng tao in this whole wide world ( abbreviation nya WWW pero hindi siya world wide web) ay nakakaranas ng mapait na karanasan na sa ating unang pag-ibig.

            "O pag-ibig na makapangyarihan!  Hahamakin ang lahat masunod ka lamang!" O ayan kakasunod mo ngayon nguyngoy ka ng nguyngoy jan! Dapat tawag sayo "Nguyngoy Palaboy"!

            Pero lubos akong namangha na maski pala mga bata ay nabiktima ng pait ng unang pag-ibig?? Opo! Excuse me po! Nais kong ibahagi sa inyo ang video na ito kung saan ang mga batang musmos ay nagdadalamhati dahil sa naunsyaming unang pag-ibig...



             Tsk tsk tsk...   Sa kanilang murang isipan, natuto na silang masaktan sa unang pagkakataon hihihihi... Ang Kyut!

7 comments:

  1. hahah kakatuwa nga ang batang ito

    ReplyDelete
  2. waaaaaahhhh. gusto mo sabayan kita sa pag-iyak? waaaaaahhhh. huhuhuhu

    ReplyDelete
  3. pati bata? naku, ang pag-ibig nga naman, walang piling edad..

    ReplyDelete
  4. Hahaha poor Japanese kid... hahaa sana makita nya ito paglaki nya haha

    ReplyDelete
  5. hahahaha ang kyuuuut nung umiiyak na bata... sabihin mo ng sadista ako..pero gustong gusto ko magpaiyak ng bata hahaha.. at napanuod ko na yung huli.. pero ang kulit pa rin panuorin paulit-ulit haha

    ReplyDelete
  6. ang sakit ng nabibigo lalo na sa unang pag ibig..charge for experience na lang..

    ReplyDelete