Tuesday, February 15, 2011

SAMA NG LOOB

                Parang kailan lang ang mga pangarap ko'y kay hirap abutin
                Dahil sa inyo, napunta ako sa aking nais marating....


 BABALA: Pasintabi po sa mga kumakain! Pawang naglalaman ng mga maseselan na salita na hindi angkop sa mga bata at matandang MAMBABASA!





Hay salamat..... natapos din si mama ko sa banyo kasi, TAENG TAE na ako buset!
Ang hirap talaga ng pakiramdam ng... ng...... natatae ka noh??? GRABE NA TOH!
Kayo?? naranasan nyo na ba ang ganung klaseng pakiramdam?? ay naku grabe! 
Yung WETPAKS mo kasi maihahalintulad sa isang bibig... Bakit kamo???
Kasi may parang dilang sumusungaw mula sa kaibuturan ng KUYUKOT MO! Bwahahahahahaha!
Ewan ko ba kung nasobrahan yata ako sa kinain kong KUPKEYK o Nasobrahan ako sa inom ng MILO!
AH basta ang alam ko habang sinusulat ko ito ay hindi ko maipaliwanag ang kasiyahang nadarama ko ng mailabas ko  ang naitatago kong sama ng loob!


Alam nyo ba kung gaano kasarap sa pakiramdam????? Ganito ieexplain ko....
Pagkaupong pagkaupo ko kasi bigla akong nakarinig ng halimaw ...oo halimaw at hindi ko alam kung saan galing...
Basta ganito ang tunog niya........... BUUUUWWAAAARRRRKKKKKKKKKKKKK!
Pagkatapos kong marinig ang tunog na iyon napagtanto ko... Galing pala sa PUWET ko yun nyahahahahahaha!!!!!
At hindi pa natapos dun kasi pagkatapos ng malakas na sigaw ng halimaw ay nagsunuran ang mga anak anak niya.......  Ganito naman ang sinabi nila....
POOT POOT POOT PURURURUT! POOT POOT POOT PURURURUT!!
At syempre muli ko na namang napagtanto na galing din pala sa PUWET ko yun nyahahahahaha!!!!!


Ewan ko ba kung bukod ba sa KUPKEYK na kinain ko eh doon sa KAMOTE at MAIS na kinain ko...
Bgla ko tuloy naalala yung sinabi ni MR. UTOT kay EBAK! NYAHHH nagsalita pa si MR.UTOT?
OPO! syempre nagsalita siya, at anong sabi nya????? Sabi nya! MGA PRE! MAUNA NA AKO SA INYO!!!!!                     POOOOOOOOOOOTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT!
Pagkatapos ng mga katagang yun bgla namang sumabad si MR. EBAK! Sabi nya! MGA PRE! WALANG TULAKAN!!!!! WAHAHAHAHAHAHAHAHA!



Ay may naalala pala ako SYET! NAGTATAYP na ako eh hindi pa ako naghuhugas ng kamay!!!!! SYETTTTTTTTTTT! Paalam na muna sa inyo mga repapips!

8 comments:

  1. nice usapang tae.... hahahah salmat sa pagbisita sa bahay ko

    ReplyDelete
  2. @KAMILA- wala akong maisip eh hahahaha! ty din po sa pagbisita.. nagfollow na din ako sau kasi magaganda din blogs mo eh hihihihi...

    ReplyDelete
  3. @ honey ko- kain ka na hon hahahah!
    @ Banjo- congrats ulit tol at salamat sa pagbisitang ulit!

    ReplyDelete
  4. Ah haha naawa ako sa keyboard mo... buhusan mo ng alcohol hehehehe

    ReplyDelete
  5. @Glentot- Dahil sa awang naramdaman mo sa keyboard ko tol... Nagfollow ako sa blogs mo hehehe... Mabuhay ka dahil isa kang maawain hihihih...

    ReplyDelete
  6. HAHAHAH epic story.. naalala ko tuluy yung nag tricks yung ebak ko noon hahahah lumampas sa paroroonan XD

    ReplyDelete